Tin tức

  • Bí kíp để điện thoại, máy tính an toàn khi máy bay cất, hạ cánh

    “Các thiết bị điện tử xách tay phải được cất trong ngăn đựng hành lý phía trên hoặc túi ghế phía trước khi máy bay bắt đầu di chuyển và khi cất hạ cánh.” Thông tin phát thanh dành cho tất cả hành khách khi bước chân lên máy bay của VNA tưởng như chỉ là một quy định “vô thưởng vô phạt” nhưng thực ra là biện pháp hữu hiệu để tránh những trường hợp thất lạc điện thoại, máy tính.

    Xem thêm
  • Máy bay Pacific Airlines chính thức ''khoác'' thương hiệu mới

    Ngày 10-9, Hãng hàng không Pacific Airlines chính thức “ra mắt” chiếc máy bay hiện đại Airbus A320s với đầy đủ màu sắc thương hiệu mới, chuyến bay đầu tiên được thực hiện giữa TPHCM – Hà Nội vào lúc 10 giờ 20 phút.

    Xem thêm
  • Hãng hàng không đồng loạt khai thác lại chuyến bay đi và đến Đà Nẵng

    Các hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, thông báo khôi phục các đường bay nội địa đi và đến từ Đà Nẵng sau khi có quyết định của Bộ GTVT về việc khôi phục hoạt động vận tải khách đi, đến Đà Nẵng từ 0 giờ ngày 07/09/2020.

    Xem thêm
  • Cân nhắc về việc mở lại đường bay với Quảng Châu, Đài Loan, Seoul, Tokyo

    Thủ tướng giao các Bộ Ngoại giao, Y tế, Giao thông vận tải nghiên cứu cụ thể, trước mắt lựa chọn một số địa điểm để mở bay quốc tế sớm như Quảng Châu, Đài Loan, Seoul, Tokyo, Lào… trên cơ sở tình hình chung, có phương thức quản lý cụ thể song không nên mở ồ ạt.

    Xem thêm
  • Thành lập hãng hàng không Vietravel Airlines, dự kiến hoạt động từ quý 2/2020

    Đại diện Hãng hàng không Vietravel Airlines cho biết sẽ chính thức vận hành vào quý 2/2020 và đặt mục tiêu trở thành hãng hàng không dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch, đặc biệt là hãng hàng không bay thuê chuyến (charter).

    Xem thêm
  • [Phòng Dịch Covid-19] – Các Biện Pháp Phòng Dịch Lây Lan Khi Rời Sân Bay

    Bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra đang trở thành nỗi lo sợ của nhiều người khi đến nơi đông người, khiến nhiều người lo ngại khi đi máy bay, bến xe, tàu hỏa… Trong bài viết lần này, phòng vé Đà Nẵng sẽ gợi ý đến bạn những vị trí kém an toàn tại sân bay và cách phòng dịch bệnh corona khi trở về từ sân bay.

    Xem thêm
  • HƯỚNG DẪN KHAI BÁO Y TẾ CHI TIẾT

    Hiện tại trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lan nhanh và có nhiều diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, thì việc thực hiện khai báo y tế tại cửa khẩu, sân bay… của mỗi người dân là vô cùng cần thiết. Điều này không chỉ nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho cộng đồng mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho chính bạn.

    Xem thêm
  • Tổng hợp giá vé tham quan Đà Nẵng 2024

    Đà Nẵng luôn là điểm du lịch được lựa chọn hàng đầu, Nếu các bạn đang có dự định đi tham quan, vui chơi ở Đà Nẵng mà không biết giá vé các khu du lịch ở Đà Nẵng hiện nay như thế nào thì hãy xem thông tin dưới đây nhé!

    Xem thêm
 « Previous 1 2 3 4 5 6 7 » Next  » Last
0966 767 588