Háo hức mua vé tết sớm cùng Vietjet

17/09/2015 04:37:49      1610 lượt xem

Cùng 3 “ngày vàng” Vietjet với gần nửa triệu vé giá hấp dẫn, hành trình săn vé cho mùa lễ hội lại bắt đầu. Hòa chung không khí sôi nổi đó, tết cổ truyền, những ngày sum họp cùng gia đình hay những chuyến du xuân thú vị đang đến thật gần.

Đi lại vào mùa lễ hội cao điểm luôn là nỗi lo của nhiều người. Theo kinh nghiệm của nhiều hành khách, săn vé sớm sẽ giúp giải quyết được tình trạng này.

 

Ngày 16, 17, 18/9 tới đây, vào đúng khung giờ vàng 12h – 14h, du khách sẽ có cơ hội săn gần nửa triệu vé Vietjet với giá từ 0 đồng cho toàn mạng bay nội địa và quốc tế đến Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Singapore, Thái Lan…

“Bay nhiều cùng Vietjet, chương trình 12h rồi, Vietjet thôi! đã quá quen thuộc với gia đình tôi. Với lịch bay linh hoạt và thuận tiện từ 1/1/2016 đến 22/4/2016, bên cạnh việc đi lại, năm nay cả gia đình phải sang Hàn Quốc du xuân mới được bởi vé tung ra nhiều mà giá thì thật hấp dẫn”, Tuấn Anh, đang làm việc tại TP.HCM chia sẻ.

Quả thật, cùng với chương trình khuyến mại giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!”, mỗi chuyến đi, mỗi mùa dịch chuyển hay tận hưởng lễ hội luôn khiến du khách thích thú. Chưa bao giờ mọi người dân cảm nhận được sự tiện lợi và sức hấp dẫn từ việc di chuyển bằng đường hàng không đến vậy. Săn vé Vietjet dần đang trở thành thói quen, lan tỏa từ gia đình đến công sở, từ tín đồ du lịch đến dân bàn giấy.

“Bên cạnh giờ vàng khuyến mại, hễ truy cập website www.vietjetair.com tôi đều thấy vé khuyến mại. Bạn sẽ luôn có được những chuyến bay thú vị, hấp dẫn với giá thật bất ngờ chỉ từ 199,000 đồng; 299,000 đồng; 399, 000 đồng cho thời gian bay từ nay đến 22/4/2016 chỉ với thao thao tác săn vé và thanh toán đơn giản”, một phượt thủ chuyên săn vé hào hứng cho hay.

Bên cạnh chương trình khuyến mại giờ vàng hấp dẫn, Vietjet cũng khiến nhiều hành khách háo hức khi công bố thời gian bán vé tết sớm.“Lên kế hoạch mùa tết không thể không kể đến việc săn vé sớm, tiết kiệm được cả thời gian lẫn chi phí. Nghe nói Vietjet đã công bố bán vé, tết này việc đi lại, thăm họ hàng của gia đình tôi càng thêm dễ dàng”, Anh Thư, một hành khách đến từ Hà Nội cho biết.

Đại điện một hãng lữ hành tại Đà Nẵng cũng cho biết, Vietjet tung vé sớm cho mùa tết càng khiến cho việc đi lại của hàng khách trở nên dễ dàng và tiết kiệm. “Ngày vàng vé tết tiết kiệm đang nối dài chuỗi khuyến mại hấp dẫn của Vietjet. Dù là mùa cao điểm hay thấp điểm, hãng luôn tạo nên xu hướng đi lại, du lịch mới mẻ và thuận tiện, góp phần giảm bớt nỗi lo cho hành khách”, vị này cho biết thêm.

0966 767 588