KHÁCH LÀ TRẺ NHỎ

11/01/2018 10:10:27      1472 lượt xem

Tại Jetstar, chúng tôi nhiệt liệt chào đón những hành khách trẻ. Vì chúng tôi quan tâm tới sự an toàn và thoải mái của họ, cũng như tới tất cả mọi người, chúng tôi có những yêu cầu quan trọng đối với trẻ em bay một mình. Chúng tôi không thể cung cấp sự giám sát hoặc trợ giúp vì chúng tôi không có các hệ thống, nhân viên hoặc phương tiện để làm như vậy.

Vui lòng lưu ý các yêu cầu dưới đây để đảm bảo con cái của quý khách có thể đi cùng chúng tôi một cách độc lập. Nếu con cái của quý khách không đáp ứng được những yêu cầu này, các cháu sẽ cần phải đi cùng Hành khách Đi cùng.

Mọi chuyến bay do Jetstar (JQ) khai thác và những chuyến bay của Jetstar Asia (3K) đến/đi và trong nội địa Úc và New Zealand
Trẻ em hiện đang ghi danh hoặc đang học trường trung học được coi là có khả năng tự bay một mình.

Trẻ em đó sẽ cần phải chứng inh là đã ghi danh hoặc đang học trường trung học HOẶC trên 12 tuổi. Bằng chứng của hành khách từ 12 tuổi trở lên được coi là chấp nhận được vì ở Úc và New Zealand trẻ em 12 tuổi trở lên thường là phải ghi danh tại trường trung học.

Một trong số những hình thức sau đây của giấy tờ tùy thân phải được xuất trình khi làm thủ tục lên máy bay:

Đối với hành khách từ 12 tuổi trở lên, chứng minh tuổi bằng hộ chiếu hoặc giấy khai sinh
Thẻ học sinh từ trường trung học (có thể từ năm trước và có thể hết hạn)
Thư từ trường trung học trên đề mục thư chỉ rõ năm học và xác nhận hiện đang học hoặc ghi danh ở trường trung học hiện tại (bao gồm cả ghi danh tại trường trung học cho năm học sắp tới sau khi tốt nghiệp từ trường tiểu học)
Trẻ em không ghi danh hoặc đang học trường trung học sẽ bị coi là không có khả năng bay độc lập và phải được hộ tống bởi Hành khách Đi cùng phù hợp. Thậm chí, nếu trẻ em đã ghi danh ở trường trung học trước khi quý khách đặt vé cho các em trên chuyến bay Jetstar thì vui lòng cân nhắc xem các em liệu đã đủ độc lập để bay không có người đi cùng khi sử dụng các dịch vụ của Jetstar. Nếu các cháu không có khả năng bay độc lập, chúng tôi không thể chuyên chở chúng nếu không có người đi cùng

Các chuyến bay khác của Jetstar Asia (3K)
Đối với các chuyến bay nội vùng châu Á do Jetstar Asia (3K) khai thác, hành khách dưới 12 tuổi phải có người đi cùng từ 15 tuổi trở lên khi bay. Hành khách trên 12 tuổi có thể bay độc lập.

Các chuyến bay của Jetstar Pacific (BL)
Đối với các chuyến bay Nội địa hoặc Quốc tế do Jetstar Pacific (BL) khai thác, trẻ em dưới 12 tuổi sẽ không đủ điều kiện được bay trừ khi được hộ tống bởi Hành khách Đi cùng phù hợp.

Bố mẹ hoặc người bảo trợ của hành khách từ 12 tới 14 tuổi phải hoàn tất và ký cam kết khi làm thủ tục trước khi trẻ em trong những độ tuổi này có thể bay không cần người đi cùng.

Các chuyến bay của Jetstar Japan (GK)
Với các chuyến bay Nội Địa Nhật Bản do Jetstar Japan (GK) khai thác, những hành khách từ 2-11 tuổi sẽ không được nhận chuyên chở trừ khi hành khách đó bay cùng với một Hành Khách Đi Cùng đủ điều kiện từ 12 tuổi trở lên. Hành khách từ 12 tuổi trở lên
có thể bay một mình. Em bé phải đi cùng với hành khách từ 15 tuổi trở lên, hoặc cha mẹ/người giám hộ.

Với các chuyến bay Quốc Tế do Jetstar Japan (GK) khai thác, hành khách dưới 12 tuổi không được nhận chuyên chở trừ khi hành khách đó đi cùng với một Hành Khách Đi Cùng đủ điều kiện từ 15 tuổi trở lên. Hành khách từ 12 tuổi trở lên có thể bay một mình.

Phải có giấy tờ tùy thân được chấp nhận
Các loại giấy tờ tùy thân được chấp nhận để xác định tuổi của trẻ em là:

Hộ chiếu
Giấy khai sinh
Tất cả các hành khách phải có trách nhiệm đảm bảo có các giấy tờ đi lại hợp lệ để nhập cảnh vào quốc gia mà họ đi tới.

Xem thêm: Những quy định về pháp lý

0966 767 588