CẬP NHẬT GIÁ VÉ CÔNG VIÊN ẤN TƯỢNG HỘI AN

27/02/2022 10:48:36      1415 lượt xem

Nếu bạn đang có nhu cầu thưởng thức show diễn và tìm kiếm thông tin về giá vé, giờ biểu diễn, điểm nổi bật của chương trình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

BẢNG GIÁ VÉ SHOW DIỄN KÝ ỨC HỘI AN NĂM 2023

HOTLINE ĐẶT VÉ: 0966767588

 

Từ ngày 01/01/2023, giá vé vào cổng công viên Ấn tượng và xem show ký ức Hội An sẽ được niêm yết dành cho các du khách tham quan, vui chơi, giải trí và thưởng thức các chương trình biểu diễn mini hấp dẫn nhất.

I. ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC

-    Công Viên Ấn Tượng Hội An - Hoian Impression Theme Park

-    Địa chỉ : Cồn hến - 200 Nguyễn Tri Phương (rẽ trái) – đảo Cẩm Nam – Hội An

-    Thời gian: Từ 20h00 - 21h00

-    Chương trình biểu diễn vào tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 3.

-    Lịch nghỉ Tết 2023: 
+ Thời gian nghỉ : 16/01/2023 - 22/01/2023 (tức từ 25 âm lịch đến hết Mùng 1 Tết)
+ Thời gian mở lại : 23/01/2023 (mở liên tục từ mùng 2 đến mùng 9 tết âm lịch)

II. GIÁ VÉ 

1. Giá vé show diễn Ký Ức Hội An

1.1. Giá vé công viên và show diễn Ký Ức Hội An

Giá vé show ký ức Hội An đã bao gồm vé miễn phí vào cổng công viên cập nhật vào tháng 01/2023 như sau. Mọi sự thay đổi chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách bằng văn bản cụ thể:

 

Lưu ý:

Vé công viên và show ký ức Hội An là vé điện tử, được gởi đến zalo hoặc email của quý khách là mã QR code. Vui lòng không chia sẻ thông tin cho người khác, khi vé chưa được sử dụng

-    Giá vé vào cổng công viên Ấn Tượng là 100.000 vnđ, chưa bao gồm vé xem chương trình Ký ức Hội An.

-    Giá vé dành cho người dân Quảng Nam là 300.000 vnđ đồng (bao gồm vé xem show Ký ức Hội An). Vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân khi vào cổng soát vé.

1.2. Giá vé Combo show diễn KUHA & Ăn tối

-    Hạng ECO : 750.000/ khách

-    Hạng HIGH: 900.000/ khách

-    Hạng VIP   : 1.350.000/ khách

+ Chính sách giá vé áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng đến tham quan Công viên Ấn tượng Hội An và xem chương trình biểu diễn thực cảnh Ký Ức Hội An

+ Miễn phí vé vào cổng Công viên Ấn tượng Hội An đối với khách hàng đã mua vé xem buổi biểu diễn Ký Ức Hội An.

2. Chương trình ưu đãi dành cho người nước ngoài và người ngoại tỉnh

(Áp dụng cho người đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng – Quảng Nam – Huế)

2.1. Giá vé show diễn KUHA

-    Hạng ECO : 300.000/ khách

-    Hạng HIGH: 450.000/ khách

-    Hạng VIP   : 9500.000/ khách

2.2. Giá vé Combo show diễn KUHA & Ăn tối 

-    Hạng ECO : 450.000/ khách

-    Hạng HIGH: 600.000/ khách

-    Hạng VIP   : 1.100.000/ khách

-    Miễn phí vé vào cổng Công viên Ấn tượng Hội An đối với khách hàng đã mua vé xem buổi biểu diễn Ký Ức Hội An.

3. Giá vé dành cho trẻ em:

-    Trẻ Em cao dưới 1m4: miễn phí

-    Trẻ Em cao từ 1m4 trở lên tính giá Người Lớn

-    Một Người Lớn không đi kèm quá 2 Trẻ Em thuộc diện miễn phí

-    Trẻ Em thứ 3 thuộc diện miễn phí sẽ áp dụng tính vé phát sinh của Người Lớn

III. SHOW DIỄN THỰC CẢNH KÝ ỨC HỘI AN

Từ 20h là phần đặc sắc nhất của công viên khi show Ký Ức Hội An mở màn. Đây là vở diễn ngoài trời lớn nhất việt nam hiện nay có đến 500 diễn viên tham gia cùng lúc trên sân khấu. Chỉ trong 1 giờ đồng hồ khán giả sẽ được theo dòng lịch sử trở lại Hội An từ thủa sơ đến hiện tại. Câu truyện được tái hiện sinh động, đẹp mắt, đánh động đến cảm xúc khán giả qua 5 màn diễn tuyệt diệu. Chính bởi vậy nhiều tờ báo du lịch danh tiếng đã nhận định Ký Ức Hội An là show diễn đẹp nhất thế giới.

1. Sơ đồ khán đài show biểu diễn

Sơ đồ khán đài Show Ký Ức Hội An

ECO : Hàng ghế gần sân khấu nhất, đây là hàng ghế luôn được khách hàng ưu tiên chọn với vị trí dễ tương tác và chiêm ngưỡng show diễn, cho lại một cái nhìn chân thực nhất, với giá vé phải chăng nhất nhưng đem lại chất lượng tuyệt vời.
HIGH : Hàng ghế trung tâm khán đài, hàng ghế này khó để tương tác và nhìn rõ các diễn viên.
VIP : Hàng ghế có vị trí cao và cách xa nhất, tùy có cái nhìn bao quát những không đem lại cảm giác chân thực, và cũng là hàng ghế có giá vé khá cao.

2. Chương trình show diễn

Màn 1: Sinh mệnh

Cuộc sống, luôn được bắt đầu từ những mầm sống… mỗi vùng đất mới, sẽ luôn là nơi bắt đầu để những sinh mệnh được sinh ra… và chính những sinh mệnh đó sẽ mang lại nguồn sức sống thanh tân, mạnh mẽ cho vùng đất mới. Đó cũng chính là khởi nguyên của câu chuyện mà chiếc khung cửi ngàn năm muốn kể… Ta hãy cùng nhau theo bước thần tiên của những tà áo dài Việt Nam duyên dáng, thướt tha trên con đường ánh sáng – con đường thời gian để trở về cùng “Sinh mệnh”…

giá vé ký ức hội an mới nhất

 

Một người phụ nữ mang thai bụng căng tròn bước từng bước chậm chạp, đang cấy lúa. Phần bụng phát sáng như phát lên nhịp điệu của sinh mệnh huyền bí. Không xa đó, chồng của người phụ nữ mang thai đó đang ngồi dưới đất, vừa hút thuốc, vừa đan lưới đánh cá. Một em bé đang chơi đùa gần nhà. Khung cảnh êm đềm của một gia đình hạnh phúc

Tiếng khóc oa oa của trẻ sơ sinh, một sinh mệnh mới được ra đời. Hai vợ chồng tay ôm đứa con mới sinh, và dắt con gái 6 tuổi mặc áo dài bước ra bên ngoài.

Bài hát dân ca chất phác lại bật lên, gia đình hạnh phúc đang đi bên bờ sông, cùng với những bước chân đó tốp những người con gái mặc áo dài bắt đầu bước đi, dường như bước đi cùng với thời gian.

Tre là bạn đồng hành thủy chung, thân thiết của người từ thuở xa xưa gian lao suốt nhiều thế kỷ khai hoang mở đất để rồi dựng nước. Những làng xã định cư với lũy tre xanh bao bọc ngăn gió bão, từ ấy đã là đặc trưng không chỉ của không gian sinh tồn của làng, mà còn là đặc trưng văn hóa – thẩm mỹ riêng có của làng quê Việt Nam ta.

Nó là biểu tượng của tính kiên cường, vượt qua nghịch cảnh, khả năng chống chọi với sóng gió cuộc đời.

Âm nhạc lấy cơ sở là điệu hò lao động truyền thống, kết hợp với các loại nhạc cụ gõ làm từ tre, đá, gỗ và âm thanh của các loại trống làm nên tiết tấu hiện đại, âm thanh hào hùng. Phần giữa, thêm vào giai điệu truyền thống của Việt Nam, bản diễn tấu của người hát và âm thanh của các loại nhạc cụ)

Các chàng trai đang xây dựng căn nhà truyền thống Việt Nam, trước mắt khu thành Hội An đã có quy mô sơ bộ.

Màn 2: Đám cưới

Bang giao hòa hiếu, dùng tình thân và đạo nghĩa để giữ yên cương thổ, mở cõi trong hòa bình và sự phát triển để cùng nhau thịnh vượng. Tâm ý của các bậc trị quốc năm xưa đã kiến tạo nên câu chuyện tình thơ mộng vượt khỏi lẽ thường, một người con gái Việt đã luôn hiểu nghĩa lớn mà biến tình riêng thành sự phát triển cho quốc gia, dân tộc… Tấm lòng son sắt với đất nước, quê hương ấy đã biến thành quả ngọt, thành hạnh phúc lớn lao cho trăm họ nơi mảnh đất này… Cô gái kể chuyện bên khung cửi sẽ đưa chúng ta đi cùng con đường huyền thoại để trở về cùng “Đám cưới” giữa vua Chế Mân và Công chúa Huyền Trân năm xưa…

Âm nhạc trang trọng được bật lên. Kiến trúc cổ xuất hiện trước mắt, một đội quân khí chất hùng hùng đang bước tới.

Một con voi với những trang sức lộng lẫy trên đầu, bước ra từ trong ánh sáng mờ ảo, trên lưng voi giương tán ô hoàng gia quý tộc, và nhà vua ngồi dưới ô đó.

Bảng giá vé show ký ức hội an

Đội ngũ đưa dâu đưa công chúa trong bộ đồ cô dâu trang trọng xuất hiện. Cung nữ thị vệ người đi trước dẹp đường, người đi sau hầu cận, xếp thành hàng uy trang để đón cô dâu.

Cống phẩm rước dâu được chuẩn bị kỹ lưỡng cho một cuộc đám cưới bang giao hai nước.

Khung cảnh huyền ảo đẹp đẽ, điệu múa Aspara đầy huyền bí và cổ kính.

Người ơi

Ánh mắt em trao bảy sắc cầu vồng

Em dệt cùng tôi bảy sắc nhớ thương

Người ơi

Xuân sắc em mang bảy sắc cầu vồng

Em gửi tình yêu ngàn năm nhớ thương

Hoa thắm môi em gửi anh giữ gìn

Trong bài hát, cô dâu từng bước từng bước tiến đến chỗ vua. Nhà vua từ ngai trên lưng voi đi xuống, dùng lễ nghi trang trọng nhất để đón công chúa. Tất cả mọi người đều vui vẻ chúc mừng.

Âm nhạc rộn ràng hơn, cảnh kết thân long trọng. Nhà vua và công chúa cùng ngồi lên lưng voi, vẫy tay chào các thần dân.

Này thời gian ơi vội chi

vần xoay xoay mãi không ngừng

vội chi vần xoay, vần xoay cho mắt em buồn

hơi thở của em chỉ mình anh hiểu

em dệt tình yêu khăn ấm em trao

này thời gian ơi

đừng trôi để cho đôi lứa bên nhau

đừng trôi để ngày hạnh phúc

để ngày hạnh phúc đôi lứa bên nhau

để ngày hạnh phúc anh đón em về

để ngày hạnh phúc tình ta vẹn tròn

để ngày hạnh phúc ngàn năm vẹn tròn

Màn 3: Đèn và biển

Vươn mình ra biển lớn, những người con đất Việt đầy khí phách mang trong mình dòng máu nóng luôn sẵn sàng hy sinh tình riêng vì một tương lai phồn vinh cho đất nước mạnh giàu. Những chàng trai ấy dù phải vượt qua trăm ngàn sóng gió bão bùng vẫn luôn yên lòng hướng về phía trước bởi sâu trong tim họ chính là ánh đèn ấm áp nơi quê nhà vẫn luôn cháy trong tim, ánh lửa soi đường cho họ chính là tình yêu bất diệt của những người con gái Việt son sắt, thủy chung, và cũng chính những ánh lửa ấy là lời quê hương vẫy gọi, là bến bờ an bình luôn mở rộng vòng tay đón những chàng trai Việt trở về. Câu chuyện về người con gái Hội An, như bao người phụ nữ Việt Nam thủy chung trên dải đất hình chữ S, dù phong ba bão táp vẫn hàng ngày thắp đèn lồng, thả hoa đăng dẫn lối về cho chàng thủy thủ đã trở thành thiên tình sử tuyệt vời “Đèn và biển” của mảnh đất này.

Bảng giá vé show diễn thực cảnh ký ức hội an

Lòng em như mây trôi bồng bềnh

Theo đuổi bóng thuyền anh không dứt

Dù anh có lênh đênh ở nơi nào trên thế giới

Gió biển vẫn sẽ mang tình em tới

Gió biển ơi

Mi thổi nhẹ thôi nhé

Đừng thổi tan tấm lòng ta

Thiếu nữ giơ cao đèn lồng, hướng về phía biển, toàn thân dường như đang run rẩy trước gió, khoắc khoải đợi chờ.

Giọng nói của cô gái dệt vải cất lên, lúc thì mỏng manh, lúc thì cao trào, lúc rên rỉ, lúc gào hét, giọng nói của cô ấy hòa cùng với dàn nhạc lớn và tiếng sóng biển dữ dội.

“Em chỉ là cô gái bình thường, giống như muôn ngàn cô gái được khung cửi dệt nên, mãi ở thành cổ Hội An này dệt vải, đợi anh”. Em dệt nên ánh lửa của mọi nhà, dệt nên hoa tươi khắp mọi nơi. Em dệt chính mình thành sợi thơm, kéo vòng quanh trước Phật… Phật Tổ ơi, tại sao con lại không dệt nên được người yêu con trở về?

Trên biển sấm chớp nổi lên, sóng đập biển động, các thủy thủ không ngừng hò hét , thuyền lắc lư dữ dội,… các thủy thủ trên tàu đã có cuộc chiến sống còn cùng với sóng gió.

Chàng thủy thủ trên con thuyền đang nhớ về người thân quê nhà.

Lòng em như lửa đèn thành cổ

Mãi làm ấm bóng thuyền anh

Dù anh có lênh đênh ở nơi nào trên thế giới

Ánh sáng vẫn chiếu soi đường về

Lửa đèn ơi

Xin mi sáng lâu thêm

Đừng để sóng gió tối đen

Che khuất mắt nàng

Chàng trai như những vệt sáng trong cuộc đời, thuận theo chiều gió, tiến về bên cạnh cô gái.

Thời gian ngưng đọng lại, vạn vật trở về trạng thái bình thường, âm thanh tiếng sóng dần dần biến mất. Chỉ nghe thấy tiếng ca hát của người con gái dệt vải. Trong lời ca ấm áp đó, hai người yêu nhau gặp lại nhau, họ ôm nhau thật chặt.

Màn 4 – Bến bờ

Hội An – vùng đất thơ mộng và xinh đẹp không chỉ là quê hương của những chàng trai can đảm và những người con gái thủy chung. Với cửa biển rộng mở như tấm lòng của người dân nơi đây đã biến một thị trấn cổ thành quê hương của bao người con mới với đầy những phong tục, tập quán và văn hóa đa dạng nhưng lại hòa quyện và tạo thành một bản sắc văn hóa độc đáo, riêng biệt và duy nhất, mang lại cho mảnh đất này những tháng ngày lấp lánh phồn hoa trong quá khứ. Các thương nhân từ khắp nơi trên thế giới đã mang tới nơi đây không chỉ là các sản vật mà còn là sự chia sẻ, hiến dâng trong thân ái, hòa bình và sự phát triển các giá trị văn minh của toàn nhân loại.

Khung cửi lại tiếp tục đưa chúng ta trở về với “Bến bờ” để đến với những tháng ngày và không khí hân hoan ấy…

Trong tiếng thì thầm của người con gái dệt cửi, vô số cánh buồm đỏ xuất hiện dưới bầu trười, cảng Hội An trở nên bận rộn, thuyền buôn châu Âu tiến vào cảng. Những lá cờ khác nhau tung bay trên các công trình kiến trúc mang phong cách khác nhau của các nước, hình thành một phố thị quốc tế nhiều ý vị.

giá vé show ký ức hội an 2022

Mọi người đều hàn huyên vui vẻ, đi lại nhanh nhẹn, giao lưu văn hóa các nước. Thương gia các nước khác nhau hòa cùng chuyển động, cuối cùng hợp lại với nhau, hình thành thành cổ Hội An hoàn chỉnh.

Từng chiếc đàn bầu lần lượt xuất hiện,

Từng chiếc thuyền nhỏ chất đầy hàng hóa lần lượt lái ra khỏi mặt nước

Thuyền dập dềnh trên sóng, con người ở khắp nơi trên thế giới đều chìm đắm trong cảnh sắc mê hồn của thành cổ Hội An.

Màn 5 – Áo dài

Khung cửi ơi, con đường thời gian đã đưa ta đi qua bao thăng trầm lịch sử của mảnh đất này, mảnh đất bình yên, thơ mộng, đẹp dịu dàng và gợi cảm như tà áo dài của người con gái Việt. Từ ngàn xưa ấy, những người con gái Việt được sinh ra trên mảnh đất này đã tạo nên vẻ đẹp vượt qua không gian và thời gian để kể cho chúng ta câu chuyện hôm nay.

Ngày mai, con đường thời gian sẽ dẫn ta tiếp tục hướng về phía trước với biết bao điều tuyệt vời đang chờ đón. Còn đêm nay, trong gió biển mênh mang, trong dạt dào tha thiết của những ký ức về một Hội An lung linh, huyền ảo… cô gái kể chuyện bên khung cửi lại để ta cùng “Áo dài” thướt tha duyên dáng hòa cùng những nhạc khúc hân hoan trên con đường ánh sáng, cùng hướng về một ngày mai hạnh phúc trên mảnh đất Hội An.

Những cô gái áo dài đạp xe, tiếng chuông xe đạp, tiếng còi xe máy và tiếng sóng vỗ, tạo nên bản giao hưởng của thành cổ Hội An.

Những thiếu nữ mặc áo dài giống như các thiên sứ thướt tha đi qua những kiến trúc, thân hình trẻ trung xinh đẹp, càng làm tôn thêm vẻ đẹp những ngôi nhà cổ, trong cái cổ xưa lại toát lên vẻ đẹp thời thượng “Vẻ đẹp Việt Nam tuyệt đỉnh”.

Gió biển mơn man

Mài giũa eo mềm

Nào sao nào trăng đều trở nên uyển chuyển

Hương lúa thoang thoảng

Vuốt ve gương mặt nhàn nhạt

Nào núi nào sông đều trở nên sống động

Khung cửi ngàn xưa ơi

Dệt nên mơ ảo ngàn năm

Người trong mơ đó là tôi là tôi

Là tôi khi thu vàng đã muộn

Rùng trúc trong núi đung đưa bước nhảy thanh xuân

Ếch xanh bên đồng hát lên bài ca được lưới

Nón tôi đội ánh nắng của cõi trời

Chân tôi đặt trên cơm áo loài người

Khung cửi ngàn xưa ơi

Dệt nên môi đỏ của tuổi xuân

Môi đỏ tôi e ấp

Vẫn còn nhiều lời yêu muốn nói

Kết thúc

Người con gái dệt cửi từ từ đứng dậy, bỗng nhiên quay người lại, chỗ mà cô ấy đứng dần dần được nâng lên. Khung cửi phát ra ánh sáng huyền ảo, vạt áo dài hoa lệ từ trên rơi xuống. Đây là lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy dung mạo xinh đẹp của cô ấy, kinh ngạc cả thế giới.

Khung cửi ngàn xưa ơi

Khung cửi ngàn xưa ơi

Khung cửi ngàn xưa ơi

Dệt nên muôn ngàn tôi

Một đời người e ấp

Vang vọng, muốn nói, muốn nói

Còn lời kia muốn nói….

Uy linh ngàn xưa gieo vọng thác đổ

Soi bóng thời gian giao hòa hội tụ

Rượu hồng đắm say lữ khách muôn phương

Hội thủy, hội nhân tình bầu Hội An

Về đất Quảng Nam, chưa mưa đã thấm

Viết nên vĩ dạ chưa nhấm đã say

Mảnh đất kiên trung nhân kiệt bao đời

Lưu dấu huy hoàng, kinh kỳ hát lên

Tháp Chàm, Mỹ Sơn, Cầu Chùa, Phố Hội

Rưng rưng gia huỳnh Đại Việt trăm năm

Bắc Trung Nam cùng vang khúc hòa ca

Trong tiếng cồng chiêng, bài chòi điệu lý

Âm nhạc là tiếng vọng của thời gian

“Ký ức Hội An” là một tác phẩm hiện đại kể về thời xa xưa nên âm nhạc cũng phải có cảm giác thời đại, cần được thiết kế và sáng tạo. Vậy thì, cảm giác thời đại của âm nhạc là gì? Chúng tôi hiểu là: Khi âm thanh vang lên, bất kể đề tài của tác phẩm là cổ đại hay hiện đại, khán giả sẽ không cảm thấy có khoảng cách, rất dễ dàng bị xúc động, đây chính là cảm giác thời đại.

“Ký ức Hội An” là bản tình ca mà Việt Nam viết cho thế giới, cũng là bức thư dành cho nỗi nhớ quê. Hội An có thể gợi nên nỗi nhớ quê của toàn nhân loại trong thế giới ngày nay.

Ngồi trên chiếc thuyền nhỏ, sóng nước dập dềnh, ít nhiều sẽ gợi lên trong lòng du khách những nỗi nhớ không tên, khó có thể dùng lời nói để diễn tả.

Liên hệ HOTLINE: 0966.767.588 để đặt vé ngay nhé!

 

Xóa hình Không có tệp nào được chọn Thông tin Metadata Trạng thái Đã được bật Lần xem 3624 Đã tạo 10:24:57 04-01-2023 Đã được sửa 10:24:57 04-01-2023 Các thông số - bài viết Thông tin Metadata Developed by Phan Gia Huy Co., Ltd. - Support: 0905 211 588 (Mr Long)

0966 767 588