Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng Tiếp Tục lọt top 30 sân bay tốt nhất Châu Á

18/10/2016 09:59:11      1409 lượt xem

Đại diện Tổng Cty Cảng hàng không Việt Nam tại Đà Nẵng ngày 17-10 cho hay, trong lần xếp hạng năm 2016, trang web chuyên xếp hạng các sân bay trên thế giới (The guide to sleeping in Airports) lại vừa đưa ra danh sách 30 sân bay tốt nhất ở châu Á, trong đó có sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Đây là cuộc khảo sát hàng năm được The guide to sleeping in Airports thực hiện đối với các du khách dựa trên kinh nghiệm trải nghiệm sân bay của họ, trong đó có các tiêu chí đánh giá gồm: Sự tiện nghi, hạ tầng và thiết bị, thực phẩm, xuất nhập cảnh, dịch vụ khách hàng. Trang web này cũng chỉ ra rằng, những sân bay tốt nhất châu Á thường cũng là những sân bay tốt nhất thế giới.

Dẫn đầu trong bảng xếp hạng lần này vẫn là sân bay quốc tế Changi của Singapore, với hầu hết du khách phản hồi rằng sân bay vô cùng sạch sẽ, thân thiện, thoải mái và thuận tiện về mọi mặt. Số còn lại, sân bay quốc tế Nội Bài của Việt Nam xếp ở vị trí thứ 19 và sân bay Đà Nẵng ở vị trí 28. Dự án mở rộng cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng sẽ hoàn thành trong quý II-2017 kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa Sân bay Đà Nẵng là một trong những sân bay tốt nhất Châu Á.

                                                                                                                                      Nguồn: http://yeudanang.org

0966 767 588