Hãng hàng không đồng loạt khai thác lại chuyến bay đi và đến Đà Nẵng

08/09/2020 15:44:42      1398 lượt xem

Các hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, thông báo khôi phục các đường bay nội địa đi và đến từ Đà Nẵng sau khi có quyết định của Bộ GTVT về việc khôi phục hoạt động vận tải khách đi, đến Đà Nẵng từ 0 giờ ngày 07/09/2020.

 

Sau hơn một tháng bị trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các hãng hàng không nội địa sẽ khôi phục lại toàn bộ đường bay đi Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân cũng như góp phần hồi phục kinh tế tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói chung. Ngay từ bây giờ hãy liên hệ với phòng vé Đà Nẵng để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đà Nẵng với mức giá tốt nhất từ hãng hàng không!

Theo đó, từ ngày 07/9 đến 10/9, Vietnam Airlines sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay 1 chuyến bay khứ hồi cho mỗi chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội đi Đà Nẵng..Lịch khai thác chuyến bay đến, đi từ Đà Nẵng sau ngày 15/09 sẽ được hãng cập nhật thường xuyên theo tình hình thực tế dịch bệnh và yêu cầu của nhà chức trách.

Vietnam Airline khai thác chuyến bay

 

Hãng hàng không Pacific Airlines chiều 07/09 công bố khai thác trở lại đường bay giữa TP HCM và Đà Nẵng. Từ ngày 10/09, Pacific Airlines sẽ khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày giữa TP HCM và Đà Nẵng. Từ TP HCM, chuyến bay khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7 giờ 25 phút, chiều ngược lại từ sân bay Đà Nẵng cất cánh vào lúc 9 giờ 20 phút. Tổng thời gian bay là 1 giờ 30 phút bằng máy bay Airbus A320s. Đây là các chuyến bay liên danh với Vietnam Airlines, do Pacific Airlines khai thác.

Hành khách mua vé trên các chuyến bay liên danh, do Pacific Airline khai thác sẽ được phục vụ làm thủ tục mặt đất tại quầy check-in của Pacific Airlines; hành lý xách tay miễn phí 7 kg; vé không bao gồm suất ăn, đồ uống trên không. Ngoài ra, hành khách được hưởng thêm tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước của Vietnam Airlines tùy theo điều kiện giá vé hạng đặt chỗ tương ứng. Hành khách là hội viên Bông Sen Vàng Vietnam Airlines vẫn được hưởng chính sách của chương trình bao gồm cộng dặm và trả thưởng.

Còn Vietjet, bước đầu theo kế hoạch, từ ngày 8-9, Vietjet khai thác trở lại các đường bay Đà Nẵng - Hà Nội và Đà Nẵng - TP HCM với tần suất 1 chuyến khứ hồi/chặng/ngày. Lịch bay cụ thể sẽ được hãng thường xuyên cập nhật tới khách hàng qua website phongvedanang.com

Sáng 07/09, Bamboo Airways cũng thông báo sẽ mở lại các đường bay nội địa đến và đi từ Đà Nẵng kể từ ngày 08/09.

Cụ thể, hãng sẽ khai thác trở lại đường bay Hà Nội- Đà Nẵng với tần suất tăng dần: 1 chuyến khứ hồi/ngày trong giai đoạn từ ngày 08/09  đến 15/09 và tăng lên 2 chuyến khứ hồi/ngày từ 16/09. Bắt đầu từ 01/10, hãng sẽ khôi phục lại tần suất đường bay này với tần suất 5 chuyến khứ hồi/ngày.

Đối với đường bay TP HCM - Đà Nẵng, Bamboo Airways sẽ khai thác tần suất bay 1 chuyến khứ hồi/ngày trong giai đoạn từ 08/09 đến 30/09. Kể từ 01/10, hãng sẽ duy trì tần suất mỗi ngày là 3 chuyến bay khứ hồi.

Xếp hàng giãn cách tại sân bay

Hành khách trên những chuyến bay từ Đà Nẵng trong thời gian này sẽ được thực hiện giãn cách - Ảnh: Internet

 

Trong thời gian này, hành khách trên những chuyến bay đến và đi từ Đà Nẵng sẽ được giãn cách chỗ ngồi theo yêu cầu của Bộ GTVT và thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn phòng chống dịch như: Đeo khẩu trang tại sân bay và trên máy bay; Khai báo y tế bắt buộc; Cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh (nếu có)…

Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn máy bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên máy bay và đeo khẩu trang trong suốt hành trình… Tiêu chuẩn dịch vụ trên không được đơn giản hóa để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, ngăn chặn dịch bệnh, Vietjet đã tăng cường các công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh, kiểm soát nghiêm ngặt các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách, tổ bay trước và sau mỗi chuyến bay, các quy định y tế bắt buộc... Tất cả các chuyến bay của Vietjet đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đảm bảo an toàn sức khoẻ cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng.

Ngay từ hôm nay, hành khách có thể liên hệ với phòng vé Đà Nẵng – đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa để được hỗ trợ vé nhanh chóng và tiết kiệm. Hành khách có thể đến trực tiếp phòng vé tại 36 – Nguyễn Thuật, hoặc gọi đến tổng đài đặt vé 24/7: 0796767588  để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đà Nẵng nhanh nhất. Hoặc bạn có thể truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến phongvedanang.com để chủ động đặt vé sớm nhất.

Chúc bạn săn vé thành công và có hành trình ý nghĩa, an toàn nhất đến với thành phố Đà Nẵng thân thương !

 

0966 767 588