NỮ DIỄN VIÊN ẨU ĐẢ TRÊN CHUYẾN BAY CEBU PACIFIC ?

23/03/2015 11:07:51      2301 lượt xem

 Chỉ vì không muốn nhường ghế, nữ diễn viên có tiếng người Philippines nổi nóng, đánh tiếp viên hàng không và một hành khách khác khiến chiếc phi cơ buộc phải hạ cánh.

 

Melissa Mendez, 50 tuổi, là một nữ diễn viên có tiếng ở Philippines. Bà bị buộc rời khỏi chuyến bay của hãng Cebu Pacific Air sau khi có hành động vi phạm đến an ninh bay. Mendez từ chối đứng dậy nhường chỗ cho một hành khách khác dù chiếc ghế này đã được đặt trước. Sau một hồi nói chuyện, nữ diễn viên đã nổi nóng và đánh tiếp viên hàng không lẫn vị khách kia. 

Andrew Wolff, một nam diễn viên khác trên chuyến bay ghi lại tình huống bằng chương trình Instagram vì vị khách bị gây sự chính là bạn của anh. Wolff cho biết khi xảy ra vụ việc, Mendez còn  nồng nặc mùi rượu bia trên người.

ceb4-1659-1426910209.jpg

Sau khi quay lại Manila, bà Mendez được hộ tống bởi 20 nhân viên an ninh. 

Mặc dù đã được phi hành đoàn cảnh báo nhưng Mendez vẫn tiếp tục chửi thề, sau đó đấm vào bạn của Wolff và một tiếp viên hàng không. Cuộc ẩu đả khiến máy bay  phải quay trở lại Manila, nơi phi cơ cất cánh. Bà Mendez được hộ tống rời khỏi máy bay bởi 20 nhân viên an ninh.

"Chúng ta phải quay lại Manila vì một vị khách ngang bướng. Tôi thường xuyên đi lại trên máy bay vì công việc, nhưng đây có lẽ là một trong những điều vô lý nhất tôi từng trải qua", Wolff nói. 

Từ sự việc này, bà Mendez có thể bị phạt số tiền khoảng 11.200 USD và đối diện với án tù 3 năm. Nữ diễn viên bắt đầu gia nhập làng điện ảnh năm 1970 và gây dựng tên tuổi ở Philippines qua hơn 50 bộ phim. 
 (theo Article)

0966 767 588