Tin tức

  • Những lưu ý khi bay trong mùa cao điểm Tết

    Vào mùa cao điểm Tết, mật độ di chuyển tại sân bay khá đông đúc, Phòng vé đà nẵng khuyến cáo hành khách các thông tin sau để đảm bảo chuyến bay luôn đúng hàng trình, vui vẻ:

    Xem thêm
  • Vietjet tăng cường hơn 800 chuyến bay phục vụ mùa Tết cao điểm

    Trước tình trạng nhiều chặng bay đã hết vé cho những ngày cận trước và sau Tết, gây nên tâm lý hoang mang, lo lắng cho người dân. Ngay lúc này hãng hàng không Vietjet air đã “trấn an” khách hàng bằng việc triển khai kế hoạch tăng tải cho mùa Tết.

    Xem thêm
  • Vietjet vận chuyển mai, đào dịp tết Bính Thân 2016

    (Vietjet, TP.HCM, 19/01/2016) – Để phục vụ hành khách có nhu cầu vận chuyển hoa mai, hoa đào thông qua hành lý ký gửi trên các chuyến bay trong dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016, Vietjet triển khai chính sách đặc biệt cho dịch vụ vận chuyển mai đào cho thời gian bay từ nay đến 29/02/2016 trên các hành trình xuất phát từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Lạt và Đà Nẵng và ngược lại.

    Xem thêm
  • Vietjet tưng bừng khai trương 3 đường bay mới Pleiku - Hải Phòng, Pleiku - Vinh, TP.HCM - Tuy Hòa

    (Vietjet, Tp.HCM, 20/01/2016) – Vietjet tưng bừng khai trương 3 đường bay mới: Pleiku - Hải Phòng, Pleiku - Vinh và TP.HCM - Tuy Hòa đáp ứng nhu cầu đi lại, thăm người thân, du lịch tăng cao vào dịp tết Bính Thân 2016. Trên chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ nhận được nhiều quà tặng thú vị.

    Xem thêm
  • Đặt mua vé máy bay tết 2016

    Năm nào cũng vậy, dịp Tết luôn là thời điểm “sốt” vé máy bay. Không chỉ mua vé để về quê sum họp cùng gia đình, trong thời gian gần đây, tỷ lệ hành khách đi du lịch vào dịp Tết cũng tăng đáng kể. Điều này làm cho vé máy bay Tết của các hãng hàng không được bán ra liên tục và hết một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, để sở hữu một tấm vé Tết giá tốt nhất, bạn cần lưu ý về thời điểm cũng như cách thức mua vé.

    Xem thêm
  • Cuối tuần siêu khuyến mại!

    Chương trình Cuối tuần, siêu khuyến mại bắt đầu từ 11:00 ngày Thứ Sáu và kết thúc vào 23:59 ngày Chủ nhật hàng tuần. Hãy nhanh tay mua ngay vé rẻ trước khi vé được bán hết.

    Xem thêm
  • Bay nội địa và quốc tế với giá chỉ từ 31.000 đồng. Cuối tuần siêu khuyến mại của Jetstar Pacific

    Cuối tuần siêu khuyến mại! Chương trình Cuối tuần, siêu khuyến mại bắt đầu từ 11:00 ngày Thứ Sáu và kết thúc vào 23:59 ngày Chủ nhật hàng tuần. Hãy nhanh tay mua ngay vé rẻ trước khi vé được bán hết.

    Xem thêm
  • Mua chiều đi miễn phí chiều về

    Chương trình bắt đầu từ 11:00 ngày Thứ Hai ngày 26/10/2015 và kết thúc vào 23:59 Thứ Tư ngày 28/10/2015. Hãy nhanh tay mua ngay vé rẻ trước khi vé được bán hết Lưu ý: Để mua được vé khuyến mại 0 đồng cho chiều về, Quý khách phải lựa chọn hành trình bay khứ hồi trong giai đoạn có khuyến mại. Khi đó giá mở bán cho chiều đi là giá bình thường trên hệ thống, giá mở bán cho chiều về được khuyến mại chỉ 0 đồng

    Xem thêm
« First  « Previous 6 7 8 9 10 11 12 » Next 
0966 767 588