SELFIE CÙNG PANDA. CHỈ CÓ TẠI JETSTAR! THAM GIA ĐỂ NHẬN NGAY VOUCHER MUA VÉ MÁY BAY 100.000Đ!

22/03/2016 20:27:21      1509 lượt xem

Kungfu Panda – Series phim hoạt hình luôn thu hút sự quan tâm của giới trẻ mỗi lần ra mắt. Công chiếu từ ngày 17/3, Kungfu Panda 3 nhận được sự hợp tác của Jetstar Pacific với hình ảnh chú gấu Po và những người bạn lên máy bay. Các “mọt phim” Kungfu Panda không chỉ có dịp check-in cùng chiếc máy bay với hình ảnh đầy vui nhộn mà còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng từ Jetstar Pacific . 

Chiếc máy bay đặc biệt mang hình ảnh chú gấu Po cùng những người bạn sẽ hoạt động trong suốt thời gian công chiếu Kungfu Panda 3. Không chỉ mang đến cơ hội “bay cùng gấu Po”, Jetstar Pacific còn mang đến 1.000 cơ hội nhận quà tặng phiếu thanh toán vé máy bay với tổng trị giá 100 triệu đồng, mỗi phiếu thanh toán 100 nghìn đồng với chương trình “Selfie cùng Panda, chỉ có tại Jetstar!”

Còn chần chừ gì nữa? Hãy mau mau tham gia ngay để nhận phần quà hấp dẫn từ Jetstar Pacific nhé.

1. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Tất cả thành viên của Jetstar Pacific trên toàn quốc đều có thể tham gia chương trình.

2. THỜI GIAN

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 18/03 đến ngày 18/06/2016.

3. GIẢI THƯỞNG

1000 Phiếu thanh toán vé máy bay Jetstar Pacific trị giá 100.000 đồng cho 1.000 bức ảnh Selfie với máy bay Jetstar Pacific có dán hình Gấu Po và những người bạn.

4. THỂ LỆ THAM DỰ

a) Cách thức dự thi.

*Bước 1: Like fanpage Jetstar Pacific.

*Bước 2: Người chơi chụp ảnh cùng với máy bay có trang trí hình ảnh Kungfu Panda và đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân của mình và tag Jetstar Pacific với nội dung “Selfie cùng Panda, chỉ có tại Jetstar Pacific Airlines” Ở CHẾ ĐỘ PUBLIC kèm hashtag #JetstarPacific, #SelfiecungPanda, #jetstarkungfupanda3

*Bước 3: Người chơi đính kèm link hình đã đăng tải trên trang cá nhân tham gia chương trình vào phần Comment trực tiếp ngay dưới bài viết của Fanpage Jetstar Pacific mỗi tuần để Jetstar Pacific có thể kiểm soát tránh trường hợp mất hashtag.

*Bước 4: Inbox địa chỉ email cá nhân để BTC tập hợp và gửi Phiếu thanh toán đến người chơi.

b) Quy định chương trình Ảnh đăng tải là ảnh thật được chụp hoặc selfie có thể thấy được hình ảnh của người tham gia với nền hình ảnh máy bay Jetstar Pacific có trang trí hình ảnh bộ phim Kungfu Panda 3.
- Hình ảnh được đăng tải trên trang facebook cá nhân trong giai đoạn diễn ra chương trình.
- Người đăng tải ảnh tham gia là ảnh của chính mình, không có sự can thiệp hoặc qua chỉnh sửa photoshop quá nhiều, không được sử dụng hình ảnh của người khác.
- Người chơi trúng giải sẽ được Jetstar Pacific yêu cầu gửi lại hình ảnh gốc để sử dụng cho mục đích quảng bá (nếu cần).

5. TRAO GIẢI

a) Quy tắc chọn người chiến thắng
- BTC sẽ chọn ra 1000 bạn có hình ảnh đẹp, chất lượng nhất để trao giải.
- Hình ảnh tham gia được BTC yêu cầu gửi kèm để xác nhận (nếu cần) và được giữ lại để sử dụng cho mục đích quảng bá.

b) Trao giải
- Người chơi trúng thưởng sẽ cung cấp thông tin cần thiết do BTC yêu cầu.
- BTC sẽ gửi Phiếu thanh toán qua mail mà người chơi cung cấp.

c) Quy định về giải thưởng
- Phiếu thanh toán có giá trị trong vòng 06 tháng kể từ ngày phát hành

6. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC.
- Jetstar Pacific không chịu trách nhiệm về việc người trúng thưởng không có khả năng thụ hưởng giải thưởng. Ban tổ chức có quyền hủy bỏ kết quả nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu gian lận nào có nguy cơ ảnh hưởng đến tính minh bạch của chương trình.
- BTC có quyền sử dụng các thông tin, hình ảnh của người chơi để truyền thông mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.
- Mỗi tài khoản tham gia chỉ được nhận thưởng 1 lần duy nhất trong suốt chương trình.
- Mọi vấn đề tranh chấp, vi phạm bản quyền hình ảnh giữa cá nhân người chơi BTC sẽ không chịu trách nhiệm xử lý.
- Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
- Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

0966 767 588